April 26, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

หุ่นเซ็กซี่ !!! สุดปัง สาวฮอตแฟชั่นแบรนด์ดัง “ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ”

1 min read

นางสาวกัญญาวีร์ สองเมือง ชื่อเล่น ต้าเหนิง เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย เกิดเมื่อ : 21 กรกฎาคม 2539 มีชื่อเสียงจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซัน 2 โดยความสวยความงามความเอ็กซ์ ไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ ต้องยอมรับว่า เธอจะทำอะไรหรือใส่อะไรก็ดูสวยไปหมด สวยขนาดที่โพสล่าสุดในอินสตาแกรมทำเอาแฟนหนุ่มอย่าง “ เจเจ ” หึงผ่านสื่อกันเลยทีเดียว อย่างก็ตามไม่ว่าจะด้านไหนเธอก็ดูดีไปหมด ต่อให้ไม่ใช่แฟนก็แอบหึงแทนได้ แต่หนุ่ม “ เจเจ ” ก็ต้องทำใจนะที่มีแฟนสวยขนาดนี้ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนรักคนหลงราวกับโดนมนสะกดให้อยู่ภายใต้ความสวยของเธอและเชื่อว่าแฟนคลับชายหลายคนก็คอยแอบหึงแรงไม่แพ้แฟนหนุ่มของเธอหรอก!!!

ต้าเหนิง 07

ความหมวยสวยคมของสาว “ ต้าเหนิง ” ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยอีกทั้งเธอยังมีความสามารถไม่ว่าจะเป็นเดินแบบถ่ายแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำ ความหรูหราเป๊ะปังทุกท่าทาง ลีลาอันโดดเด่นของการโพสท่า การจิกกล้องของเธอมันช่างงดงาม และทุกอย่างที่เธอได้สวมใส่ เธอก็จะสื่อให้เห็นถึงเอกลักษณ์เฉพาะ นั้นความงามและความสามารถในการถ่ายทอดผลงานของ เธอที่ใครๆ ก็ล้วนต้องหลงใหลในความงามของเธอ โดยเธอดูดีได้ในทุกลุคที่เธอใส่ จะสวยก็ได้ จะคูลก็โดดเด่น หรือจะแต่งเป็นสาวเท่ก็ดูดี จึงเรียกได้ว่าเธอนั้นเป็นเจ้าแม่ชั่นแบรนด์นำก็ว่าได้ ความโดดเด่นหลายด้านขนาดนี้ ก็คงห้ามไม่ให้แฟนหนุ่มอย่างเจเจมาตามหึงได้หรอก

ต้าเหนิง 06

ต้าเหนิง 05

ต้าเหนิง 04

ต้าเหนิง 03

ต้าเหนิง 02

ต้าเหนิง 001

[คลิกเพื่อชมภาพเต็ม]

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือรับชมผมงานของ น้อง เพิ่มเติมคลิก thanaerngnin

หากใครไม่อยากพลาดการเคลื่อนไหวของพวกเราหรือยังไม่จุใจคลิก H-CLUBS