April 30, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

เปิดวาร์ป เม็ดพลอย กมลพรรณ ไชยจันดี

1 min read

เม็ดพลอย กมลพรรณ ไชจันดี สาวใต้ เค้าว่า งานดี ทุกคน อันนี้ เราก็ว่าจริง สาวจาก ภาคใต้ หลายคนขึ้นแท่นเป็น เน็ตไอดอล ชื่อดังมากมาย มาด้วยความ คมกริบ ของดวงตา ใบหน้า พร้อมด้วย หุ่น ที่ต้องใช้คำว่า กระชากใจชายได้เลยเหมือนกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักอีกหนึ่ง เน็ตไอดอล นางแบบชื่อดัง

วาร์ป

อยากรู้ว่า เม็ดพลอย เม็ดนี้ สวย แค่ไหน ก็กดไปดูต่อที่ facebook :กมลพรรณ ไชยจันดี IG:medploykamon ข้อมูลส่วนตัวที่เราได้มาก เธอเป็นสาว บ้านเกิด เมืองสุราษฎร์ธานี (แต่ว่าตอนนี้มา อาศัย อยู่ที่ภูเก็ตเป็นหลัก) ด้าน การเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจบการศึกษาจาก โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา แล้วไปต่ ระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต

จุดเด่น

จุดเด่นของน้อง เม็ดพลอย เป็นเรื่อง ใบหน้า ที่เธอเป็นคนที่มีความสวย คม โฉบเฉี่ยวแบบที่จะ สะกดใจ ทุกคน ด้วยการปราดตามองเพียงแค่ครั้งเดียว มันอยู่ตรงที่ ดวงตา ของเธอที่มันดูแรง ดูจิกกล้องมาก คิ้วบางไปหน่อย แต่ว่า พอได้ จมูกสันโด่งขึ้นมาเป็นธรรมชาติทรง สวย ทีเดียว ริมฝีปากอวบอิ่มรูปกระจับ น่าสัมผัสมาก ปากสวยเลยเราว่า โครงหน้ารูปไข่ กับคางไล่ระดับ สอดรับ กันดี มาว่าเรื่องหุ่นบ้าง แม้ว่าจะเป็น สาวหุ่นสูงเพียวบาง แต่ว่าก็ไม่ได้บางจนหมด เธอมี หน้าอก ที่ถือว่า ใหญ่ สำหรับคนหุ่นแบบนี้ แถม หน้าอก ทรงสวยด้วย หน้าท้องที่ถือว่า แบนเรียบดี ไม่มีกล้ามท้องให้ดูน่ากลัว ขาเรียวยาว สวย ผิว ขาวเนียน ออกเหลืองนิดๆ แต่ว่าผิวตลอดทั้งตัวแทบจะ ไม่มีรอย อะไรมาเกะกะเลย รอยสักก็ไม่มี

ผลงานแจ้งเกิด

น้องเม็ดพลอย เป็นอีกหนึ่ง เน็ตไอดอล ที่มีชื่อเสียงพอสมควรทีเดียว ด้วยความสวย คม ตามสไตล์สาวใต้ มี ผลงาน เยอะแยะเลย แต่ผลงานที่แจ้งเกิด น่าจะเป็นการได้ ขึ้นปก นิตยสารผู้ชาย หัวหนึ่งชื่อว่า A’lure (อาลัวร์) ที่เธอมาพร้อมกับ เซ็ตธีม ที่เซ็กซี่ เป็นตัวเธอเอง มากที่สุด จากคำบอกของเธอเอง เธอมาในธีม สาวออฟฟิศ ที่ร้อนแรง เสื้อโค้ดตัวนอกหนาๆ แต่ว่า เปิดอก พร้อมกับ ไม่ได้ใส่ อะไรเลยข้างใน ด้านล่างเป็น บิกินี่ สีดำเท่านั้นเอง เซ็กซี่มากจนต้อง ขอดู ซ้ำทีเดียว

ผลงานปัจจุบัน

มาว่ากันเรื่องงานตอนนี้เสียก่อน ตอนนี้เธอ แปรสภาพ ตัวเองจากการเป็นนางแบบ เน็ตไอดอล เธอยังเป็น แม่ทีม ขายสินค้าผลิตภัณฑ์ความงามแห่งหนึ่งด้วย ตอนนี้กำลังไปได้ดีทีเดียว ส่วนงาน ถ่ายแบบ อาจจะต้องงดไปก่อนเนื่องจากสถานการณ์โควิท

เราสามารถไปดูงานเก่าของเธอได้ก่อนที่บอกเลยว่า แซ่บเวอร์มาก ไม่ว่าจะเป็นชุดถ่าย ริมสระว่ายน้ำ ที่หนึ่ง เธอมาในทูพีชสีเหลืองลายดอกไม้ขาว ที่ชุดนี้สดใสมากอีกทั้งชุดนี้เธอ ฟิตหุ่น ให้เฟิร์มขึ้นกว่าเดิมอีก เห็นเป็นลอน กล้ามท้อง นิดๆอีกด้วย

อีกเซ็ตหนึ่งที่ทำให้เราเห็นความยอดเยี่ยมของเม็ดพลอด ในชุดไป ออกกำลังกาย เข้ายิม ที่บอกเลยว่า ชุดร้อนแรงมาก ชุดวอร์ม แบบเสื้อครึ่งตัวสีส้ม และกางเกงวอร์มสีส้มเข้ารูป เข้าชุดกัน ชุดนี้รัดรูปเห็น สัดส่วน จนเราต้องร้องอู้หู้ทีเดียว

อีกเซ็ตเป็นชุดในบ้าน ที่เธอถ่ายเล่น(นี่ถ่ายเล่นนะเนี่ย) เธอมาในชุดกำลังจะอาบน้ำ โพกหัวด้วยผ้าเช็ดตัว(ป้องกันหัวเปียก) มาในเสื้อครึ่งตัวสีดำ กับกางเกงในสีดำเข้าชุดกัน บอกเลยว่า เห็นแบบนี้อยากจะเข้าห้องน้ำทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีภาพแซ่บๆอีกมากเลย ใครอยากดูมากกว่านี้ไปดูต่อในเฟส ไอจี ได้เลย บอกเลยว่าดูกันไม่หวาดไม่ไหวทีเดียว ใครอยากซื้ออาหารเสริมก็ติดต่อเธอไปได้

h-clubs