April 24, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

เปิดวาร์ป ปอนด์ กนกพร

1 min read

ปอนด์ กนกพร เน็ตไอดอล หลายคนอาจจะโชว์จุดเด่นของ ตัวเอง แตกต่างกัน แต่น้อยมากที่จะมี เน็ตไอดอล ที่เราใช้คำว่า หน้าเด็ก แบบเด็กจริงๆ คนนี้นี่แหละที่เราบอกได้ว่า หน้าเด็กมาก สารภาพตามตรงได้ว่า ตอนแรกที่เราไปสืบทราบ เรื่องราว ของเธอคนนี้ ยังคิดอยู่เลยว่า อายุไม่เกิน 18 ปี แต่ความจริงไม่ใช่เธออายุเกินแล้วค้า ไม่เชื่อตาม วาร์ป ข้างล่างนี่ได้เลย

 

วาร์ป

ก่อนอื่นเลยเราทำการแจกวาร์ป เพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าเราพูดจริง ตามไปได้ที่ IG:pond.1998 , snapchat:Ksripakdee, facebook:Kanokporn sripakdee , Line:@lmk6759r (สำหรับเรื่องงานเท่านั้น) , youtube:Pond chanel

 

 

ข้อมูลส่วนตัวของน้อง ปอนด์ กนกพร เราไปส่องมาเธอบอกว่า เธอมี ภูมิลำเนา อยู่กรุงเทพ นี่แหละ แต่ว่าตอนนี้ขยับมาอยู่ที่ ปากเกร็ด อย่างเป็นทางการด้านการเรียน จบการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ก่อนจะไปต่อระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ

จุดเด่น

มาทำความรู้จักกับน้อง ปอนด์ กันหน่อย อย่างแรกเลย เรามองว่าน้องหน้าเด็กมาก ดวงตากลมโตใส เหมือนกับ เด็กน้อย หน้าผากกว้างโหนกนูนสูง จมูกอาจจะไม่โด่งมาก แต่ว่า ไม่ได้ ทำมาแน่นอน ปากเล็กรูปกระจับ ไม่หนามาก กำลังดี

เนื้อแก้ม เยอะ น่าหยิกแก้มแบบไอ้ต้าวน้อย  บวกกับคาแรกเตอร์ ยิ้มน่ารักตามสไตล์เด็กน้อย ทำให้ใครที่อยากได้ น้องสาว น่ารักๆ สักคนหนึ่งที่ดื้อ ซน คนนี้ใช่เลย

ส่วนเรื่องหุ่น คนนี้ต้องบอกเลยว่ายังเด็กอยู่ นั่นทำให้หุ่นอาจจะยังไม่โตเท่าไรนัก หน้าอกไม่ใหญ่มาก (แต่ถ้าเทียบกับอายุ ก็ถือว่ามีอยู่นะ) ผอมสวยสูง อย่างดี สะโพกไม่ผายมาก

ผลงาน

น้องปอนด์ กนกพร เห็นว่าเป็น น้องหน้าเด็ก แบบนี้แต่บอกเลยว่า ความขยันของเธอ ไม่ธรรมดา นะ เห็นอายุแค่นี้ ขายของ เก่งมาก ทั้งเครื่องสำอาง บวกกับตัวแทนจำหน่ายอื่นๆอีกเพียบ ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กสาวหลายคนที่ต้องการจะเก่ง สวย ดูดี รวยด้วย

แต่ทีนี้เราไปดูผลงาน ถ่ายแบบ ของน้อง ปอนด์ ก่อนเราไปส่องมาในไอจี หรือ เฟส ต้องบอกเลยว่า น่ารักสมวัยดี ดูแล้วอมยิ้มตามมุมปากได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายเล่นในห้อง ที่มาคราวนี้เป็น แร็ปเปอร์ สาว แบบมิลลิ ผ้าโพกหัว เสื้อสีแดงเข้ม ทำเล็บลายเปลวเพลิง แล้วก็ทำ สีผิว ให้เข้มขึ้นอีกนิดหนึ่ง พร้อมกับทำท่าโย่วๆ บอกเลยว่า แม้จะเป็น แร็ปเปอร์ แต่ความ เซ็กซี่ ก็ไม่ลด แถม ท้าชน ต้นแบบอย่างมิลลิได้เลย

เซ็ตต่อมาเป็นงาน คอสเพลย์ ที่น้องขอตามกระแส วันตรุษจีนด้วยการแปลงกายเป็นอาหมวยน้อย ที่ความสวยของเธอต้องระดับ อินเตอร์ ทีเดียว เธอมาในเสื้อกี่เพ้าสีแดงเข้มทำผมทรง ซาลาเปาคู่ มัดด้วยลูกกลมสีแดง แต่งหน้าจัดเต็ม ปากสีแดงเข้ม แถมใส่ คอนแท็ค ให้ตาโต ทำให้เธอเป็นเหมือนกับ อาหมวย อินเตอร์ ที่สวยมาก

เซ็ตสุดท้าย เธอขอยกระดับ ตัวเอง ให้ โต กว่าวัยไปนิดหนึ่ง ด้วยการไป ถ่ายรูป ริมสระน้ำ แต่ว่าขอเป็น ชุดกางเกงสีขาวขายาว เสื้อสีขาวแบบ ครึ่งตัว เข้าชุดกัน มาพร้อมกับ แว่นตาดำ เรียกว่าเป็นความสวยที่โตกว่าวัย แต่ดูดีเหมือนกัน

เรียกได้ว่าเป็น เน็ตไอดอล ยุคใหม่ ที่น่าจับตามองมากเลย ทั้งความ สวย ในระดับ เกินเบอร์ เกินอายุ ไปมาก แถมเธอยังมาสาย เซ็กซี่ ก็ได้ หรือจะคงความ น่ารัก แบบเดิมก็ได้ ไม่เท่านั้น เธอยังทำธุรกิจหลายอย่าง บวกกับ เป็น ตัวแทน จำหน่ายด้วย รออีกสัก สามสี่ปี เธอน่าจะพัฒนาความสวยไปมากกว่านี้จนถึงแถวหน้าของวงการได้เลย รอ ติดตาม กันให้ดีนะวัยรุ่น

h-clubs