April 20, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

ป๊อบ คำเกษม !!! ดีเจหล่อ หุ่นนายแบบแซ่บ เป้าตุง พิชิตใจ

1 min read

หนุ่มหล่อนักแสดงพิธีกรและดีเจ

ป๊อบ คำเกษม ” หรือป๊อบเกิดเมื่อ 14 กันยายน 2525 เริ่มต้นจากการเป็นนายแบบหุ่นแซ่บได้ก้าวมาสู่การเป็นพิธีกรดีเจและนักแสดงโดย“ ป๊อบ คำเกษม ” มีชื่อเสียงเด่นทางด้านข้าง การแสดงผลงานการแสดงตัวอย่างเช่นนักสู้เทวดา, เกมเสน่หา, แกล้งแอบรัก, เสียงแหลมมารนี้ยังมีงานเดินแบบบายที่เด่นอย่างมากงานโชว์ตุงเดินแบบสุดฟินงานหุ่นปัง ความเป้าตุงของ“ ป๊อบ คำเกษม ” ต้องซู๊ดปากน้ำแมดสายรัดแน่นที่ว่าขอสั่งทำห่อหมกพิเศษกันเลยทีเดียวอีกทั้งงานชุดว่ายน้ำคู่กับ ” อั้มพัชราภา ” หนุ่มทีมงาน ป๊อบพาดเป็นที่ทำความรู้จักของนายแบบสอดตุงไหนยังจะมีห่อมัดที่ตบสาว ๆ ต้องร้องกรี๊ด! ชาวเก้งต้องร้องว้าว! 

เนื่องจากความฟิตปังของดีเจหล่อ “ ป๊อบ คำเกษม ”

ในห้างหุ้นส่วนจำกัดขณะเดียวกันเขาจึงคุณต้องคอยออกกำลังกายเข้าฟิตเนสขณะนี้อย่างสม่ำเสมออย่างไรก็ตามเพื่อให้มีหุ่นล้ำแน่นมาให้แฟน ๆ ได้คอยติดตามและฟิหนังสือนกันอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีเบื่อว่าได้ด้วยเป้าตุงของเขาก็ทำให้มีของคุณคนใหม่อยากได้ ทั่วทั้งหล่อเท่มากคารมขนาดนี้ใครละจะไม่อยากได้ยิ่งใครได้ไปเป็นสามีต้องบอกเล๊ยยยยยยยยยย! มากความสามารถเล่นละครดีดีก็แซ่บดีเจก็ปังใครจะปล่อยให้หลบหลีก แต่ถึงอย่างนั้น“ ป๊อบ คำเกษม ” ก็คุ้มอย่างเต็มที่กับทุกผลงานเชื่อว่าทุกคนก็คงเห็นพร้อมกว่าจะมาถึงวัน นี้ได้ผ่านอะไรมามากมายโดยบทสั้นได้ว่านายแบบหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ” ป๊อบ คำเกษม ” ไม่ได้มีดีแค่ที่ชี้ แต่ความสามารถของเขายังเครื่องอีกด้วย

[ คลิกเพื่อชมภาพเต็ม ]

อย่างไรก็ตามเพลงอย่าลืมติดตามผลงานพนักงานของเจ้าตัวได้ที่ “ ป๊อบ คำเกษม

เหนือสิ่งอื่นใดหากใครไม่อยากรบกวนหรืออยากอ่านผลงานของเราต่อเชิญได้ที่ “ H-CLUBS