April 25, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

เทรนเนอร์เป้าตุง “ อั้ม อรรถพล ” หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ โชว์กล้ามแน่น

1 min read

ถือเป็นหนึ่งหนุ่มเทรนเนอร์ ที่ภูมิใจมานำเสนอ “ อั้ม อรรถพลหุ่นล่ำ เป้าตุง ขนาดแน่น บอกได้เลยว่าแซ่บ!!! อันดับแรกเรามาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อ “ อั้ม อรรถพล ” หรือ อรรถพล สดุดี เห็นหุ่นบิ๊กขนาดนี้บอกได้เลยว่าต้องใช้เวลานานมาก กว่าจะได้มันมา ซึ่งเขาได้ใช้เวลาว่างของเขาให้เกิดประโยชน์สูงสุด นั้นคือการออกกำลังกาย เขายิม อย่างสม่ำเสมอ ยังไม่พอ การรับประทานอาหารก็สำคัญเช่นกัน เพื่อสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรงเขาจึงต้องรับประทานอาหารครบห้าหมู่และถูกวิธี

อั้ม อรรถพล หุ่นล่ำ

การออกกำลังของหนุ่มหล่อ “ อั้ม อรรถพล ” ช่วยชีวิตดีขึ้น

หลังจากที่ “ อั้ม อรรถพล ” ได้พัฒนาตัวเองจนได้หุ่นที่สมบูรณ์แบบในระดับหนึ่ง เขาได้เริ่มมาเป็นเทรนเนอร์สุดฮอตที่ใครหลายคนก็อยากจะให้เขาเทรนให้ อีกทั้งการใช้ชีวิตของเขานั้นดูเรียบง่ายอย่างมาก มีกิจกรรมยามว่างนอกจากเข้ายิมนั้นคือ ไปทะเลเพื่อผ่อนคลาย ท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆหรือต่างประเทศและอื่นๆ เดี๋ยวกล่าวหาว่าหนุ่ม “ อั้ม อรรถพล ” เข้ายิมเป็นอย่างเดียว

“ อั้ม อรรถพล ” กับภาพถ่ายโชว์เป้าตุงว่อนโซเชียล

เหนือสิ่งอื่นใดที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือความ เป้าตุง ของ “ อั้ม อรรถพล ” ที่ยิ่งใหญ่อลังการ ใครมองก็ต้องใจสั่นและต้องกดซูมเข้า-ออก อยู่ตลอด การโชว์เป้าตุงในแอพ Tiktok ก็ได้สร้างยอดผู้ติดตามใน Instagram ทำให้เขามีผู้ติดตามหลักหมื่นกันเลยทีเดียว ยังไม่พอหากใครสังเกต ก็จะเห็นได้ว่าหนุ่มหล่อ เป้าตุง  ได้เปลี่ยนกางเกงในบ่อยมาก จนหลายคนสงสัยว่าเขาใส่สีตามวันหรือเปลี่ยนสีเพื่อความสิริมงคลกันแน่ !!!

สรุปได้ว่าหนุ่ม เป้าตุง สุดฮอต อย่าง “ อั้ม อรรถพล ” นั้นกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งการจะออกกำลังกายเราจะต้องมีระเบียบวินัยต่อตนเองอย่างมากและหากใครสามารถสร้างระเบียบวินัยให้ตนเองได้ ดิฉันเชื่อว่าทุกคนที่อยากมี หุ่นล่ำ หุ่นสวย ดูดีก็จะสามารถมีได้เหมือนอย่าง “ อั้ม อรรถพล

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @a__aum___

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @a__aum___

[คลิกเพื่อชมภาพเต็ม]

หากใครยังไม่จุใจสามารถรับชมเพิ่มเติมได้ที่ >>> H-CLUBS <<<

สำหรับใครที่อยากติดตามเทรนเนอร์คลิก “ อั้ม อรรถพล