April 26, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

ประวัติ กันต์ กันตถาวร หล่อ เก่ง ดี สามีแห่งชาติที่ไม่ควรมีแค่คนเดียว

1 min read
กันต์-กันตถาวร

กันต์ กันตถาวร เป็นชื่อจริงนามสกุลจริงของเค้าเลย (แต่ความจริงเค้ามีชื่อเล่นว่า ฟลุ๊ก นะไม่ใช่กันต์ อย่างที่เข้าใจ) เกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2528 ปัจจุบันอายุ 35 ปี เกิดที่กรุงเทพมหานคร ตามสายเลือดเค้าเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน ส่วนสูงประมาณ 185 เซนติเมตร ด้านการศึกษาเค้าจบระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนพระมารดานิจจานุเคราะห์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ๒ สายศิลป์ คำนวณ ระดับอุดมศึกษาจบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาการบัญชี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี (โอ้ดีกรีไม่ธรรมดานะ)

หากวันนี้เราเปิดทีวีช่อง workpoint 23 เราเชื่อว่ามีอยู่สองคนที่เราเห็นหน้าแทบจะทุกวัน (ไม่นับคนรายงานข่าว และนักข่าวประจำช่อง) หนึ่งคือเสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ อีกคนก็คือ กันต์ กันตถาวร สองคนนี้คือพิธีกรตัวหลักของช่องที่มีรายการแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ กันต์ เราอาจจะติดภาพในฐานะพิธีกรอย่างที่บอกไปแต่ว่าความจริงแล้วเค้าก็เป็นดารานักแสดงด้วยเหมือนกัน ความหล่อนี่ระดับพระเอกเลย

จุดแจ้งเกิดเข้าวงการ

กันต์ ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี ออร่ากระจาย มาตั้งแต่เป็นเด็กน้อยมัธยมแล้ว เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจ นั่นทำให้เค้าสูงไปกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน ไม่เท่านั้นเค้ายังได้มีโอกาสไปเทสต์หน้ากล้องเพื่อลองเดินแบบมาตั้งแต่เด็กเลย จุดที่ทำให้เค้ากลายเป็นที่รู้จักน่าจะเป็นการประกวด หนุ่มสาวป๊อปดาว้องก์ ปี 2003 เค้าได้รับรางวัชชนะเลิศในเวทีดังกล่าว คู่กับ อีกคนที่จะมาเป็นดาราเหมือนกันอย่าง รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ เรียกว่าทั้งคู่ใช้จุดนี้เป็นจุดแจ้งเกิดเข้าวงการได้ดี

การเข้าสู่วงการบันเทิง

หลังจากนั้น กันต์ ก็ได้มีโอกาสอีกหลายอย่างในวงการบันเทิง ซึ่งเค้าก็ทำได้ดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายนิตยสาร เค้าทำได้หมด จนทำให้หน้าของเค้าเป็นที่ถูกจดจำตามสื่อทั่วไปมากขึ้น จากนั้นเค้าก็พัฒนาต่อไปด้วยการเล่น มิวสิควิดีโอ แล้วก็ยกระดับไปเป็นดีเจ ของคลื่นอีเอฟเอ็มอยู่ระยะหนึ่งด้วย

การเข้าสังกัด

แต่ว่าจุดที่ทำให้เค้ากลายเป็นดาราที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงได้จริงๆ น่าจะเป็นการเข้าสังกัดหนึ่งไป แล้วทางค่ายก็ได้ผลักดันเค้าด้วยการลงเล่นละคร ซึ่งการลงเล่นละครกันต์ ยังไม่ได้เป็นพระเอกแต่เป็นตัวสมทบก่อน จากนั้นก็พัฒนามาเป็นตัวร้ายที่เต็มไปด้วยแผนการอันเลือดเย็น ภายใต้ใบหน้าอันหล่อเหลา อารมณ์ประมาณว่าเป็นตัวร้ายใส่สูทนั่นแหละ เค้าแสดงได้ดีมาก จนคนติดตาภาพความร้ายที่ซ่อนในหน้ากากความดีที่เค้าทำให้เห็นเลย จากนั้นก็เล่นละครมาอีกหลายเรื่อง

จุดเปลี่ยนสู่งานพิธีกร

กันต์ กันตถาวร จากดาราดาวรุ่งพุ่งแรง ซึ่งหากเค้าเดินสายนี้ต่อไป บอกเลยว่าตำแหน่งพระเอกประจำค่ายไม่หนีไปไหนแน่นอน แต่ว่าเค้าก็ปรับเปลี่ยนบทบาทตัวเองอีกครั้ง คราวนี้ได้มาเป็นพิธีกรประจำรายการก่อน ซึ่งรายการที่สร้างชื่อเสียงให้กับเค้ามากที่สุด ก็น่าจะเป็นรายการนักร้องหน้ากาก The mask singer ที่ได้รับความนิยมอย่างมากเกือบทุกซีซั่นที่ออกมา นั่นทำให้ชื่อเสียงของการทำหน้าที่พิธีกรของกันต์ เติบโตขึ้นเป็นเงาตามตัวไปด้วย จนทำให้เค้าแทบจะไม่ได้เล่นละครเลย เอาแค่ถ่ายรายการของช่อง นี่ก็แทบจะหมดเวลาไปแล้ว ปัจจุบันก็จะพิธีกรรายการ I can see your voice, นักร้องข้ามกำแพง, รายการ Lodi X next ldol, Fan wars ดาวปั้นดาว, 10 Fight 10 และอีกมากมายในอนาคต ถือว่าเป็นตัวหลักของช่องในเวลานี้ที่ขาดไม่ได้เลย นอกจากนั้นเค้ายังมีการทำช่องยูทูปเป็นของตัวเองด้วย ใครสนใจก็ไปกดติดตามกันได้

ช่องทางติดตาม

facebook : กันต์ กันตถาวร

IG : kankantathavorn

youtube : Kan Kantathavorn

ล่าสุดเขาก็ได้เป็นคูณพ่อแล้ว

ชมภาพสุดฟินของหนุ่มหล่อ ต่อด้านล่างได้เลย

และหากท่านยังไม่จุใจสามารถรับชมหนุ่มหล่อเพิ่มเติมได้ที่ : Hclubs men sixpack