April 26, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

วาร์ปเด็ด “ เฮียบิ๊ก ” นายแบบ เป้าตุง ภาพถ่ายสุดแซ่บ !!!

1 min read

อันดับแรกเรามาทำความรู้จักกับ “ เฮียบิ๊ก ” นายแบบ เป้าตุง ของเรากันดีกว่า โดยเขามีผลงานโดดเด่นอย่างมากในด้านของการโพสท่าทาง ถ่ายแบบ จนทำให้เขามีชื่อเสียงอย่างมาก และ จุดขายเป็นอะไรไปไม่ได้นั้นก็คือ หุ่นสุดแซบ และ เป้าตุง สุดฟิน บอกเลยว่าเรียกลูกค้าได้ดีอย่างมาก ตัวอย่างเช่นดิฉันเอง !! ที่แค่เห็นโปรไฟล์ ก็ต้องกดติดตามทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เลื่อนส่องเลย ที่สำคัญคือ ดิฉันได้เลื่อนตามไลค์โหด “ เฮียบิ๊ก ” แทบทุกรูปเลยก็ว่าได้ อีกทั้งการที่ดิฉันนั้นเลื่อนดูรูปของเขามาแล้วนั้นบอกได้เลยตรงนี้ว่ามัน แซ่บมาก ภาพถ่าย เป้าตุง ก็มีเพียบ !!! ดิฉันกดซูมเข้า-ออก ทุกรูป เป้าตุง เลยล่ะค่ะ และ ที่ปลื้มมากอีกอย่างก็คือลายสักที่ทำเอาหัวใจดิฉันสั่นระรัว แพ้ลายสักมากค่ะ “ เฮียบิ๊ก ” เอาหัวใจไปเต็ม ๆ เลย มีร้อยก็ให้ทั้งร้อยไม่หัก

ความมืออาชีพในการถ่ายแบบของเฮียบิ๊ก

ต่อมาเรื่องความเป็นมืออาชีพของการถ่ายแบบต้องยกให้ “ เฮียบิ๊ก ” เลยจริง ๆ บอกได้เลยว่ามืออาชีพมาก ทำให้เป็นที่ยอมรับของเหล่าบันดานักถ่ายแบบทุกนาย และคำชมต่าง ๆ นานา ที่ว่า เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เข้าใจง่ายรู้มุมทำให้ทุกอย่างของงานออกมาดีและเสร็จไว ใครบ้างที่ไม่อยากเป็นตากล้องถ่ายแบบให้กับ “ เฮียบิ๊กเป้าตุง ที่จัดว่าเด็ด เรียกน้ำลาย ถ้าดิฉันได้ไปถ่ายให้คงจะเป็นบุญ ทั้งได้เจอตัวจริง ได้ทำงานร่วมกัน อีกทั้งอาหารตา คือ เป้าตุงๆ ของฮียนั้นเอง มันต้องฟินอย่างมากแน่ ๆ

สรุปได้ว่า “ เฮียบิ๊ก ” เป้าตุง สุดแซ่บ นั้นงานดีสมใจดิฉันอย่างมากนัก และ เชื่อว่าหลายคนที่เข้ามาชมอยู่ก็คงจะคิดเช่นเดียวกันกับดิฉัน หุ่นดีหน้าหล่อเป้าเลิศ ทุกอย่างมันน่ามองไปหมด  อ่อ !! ขอเตือนนะคะ อย่าซูม เข้า-ออกมากจนเกินไปนะคะ เลือดกำเดาไหลขึ้นมากเดี๋ยวจะหาว่าดิฉันนั้นไม่เตือนนนนนน!!!

[คลิกเพื่อชมภาพเต็ม]

ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก : “ เฮียบิ๊ก

ติดตามและอ่านเพิ่มเติมได้ที่ : H-CLUBS