April 27, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

ประวัติ ต้นน้ำ เปี่ยมชล พระเอกMV หน้าใสสุดหล่อ ยิ้มเก่งทำเอาใจละลาย

1 min read
หน้าปก ต้นน้ำ-เปี่ยมชล

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง “เปี่ยมชล ดำรงสุนทร” หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนาม ต้นน้ำ เปี่ยมชล (เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2539) ปัจจุบันอายุ 23 ปี จบการศึกษาจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ต้นน้ำเป็นหนุ่มนักแสดงที่มีกระแสโด่งดังมาจากการรับบทเป็นพระเอกในการแสดงภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้แนวเซ็กซี่หวาบหวิวเรื่อง ““MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก”

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ยิ้ม

ฉายทางช่อง MONOMAX  ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างจะติดเรท ทำให้มีหลายๆคนให้ความสนใจกับหนังเรื่องนี้มาก ซึ่งหลังจากที่ภาพยนต์ดังกล่าวได้ลงจอไป หนุ่มต้นน้ำก็ถูกเป็นที่พูดถึงและเป็นที่ชื่นชมของผู้คนในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ต้นน้ำ-เปี่ยมชล น่ารัก

ก่อนหน้าที่ยังไม่ได้เข้ามาในวงการ เจ้าตัวก็เคยถูกชักชวนมาแคสงาน ต้นน้ำเลยพอเคยทำงานเดินแบบมาอยู่บ้าง แต่ในตอนนั้นเจ้าตัวกำลังเรียนอยู่ชั้นม.ปลายอยู่ ก็เลยเลิกได้ทำไป และจนในตอนที่เจ้าตัวเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ปี2 ก็ได้กลับเข้ามาทำงานในวงการอีกครั้งแบบเต็มตัว

และผลงานการแสดงของเจ้าตัวที่มีการตอบรับดีมากและกลายเป็นที่รู้จักของเหล่าผู้คนที่สุดก็คงจะเป็นภาพยนตร์ MY SEXDOLL ที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ แต่นอกจากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว หนุ่มต้นน้ำก็ผลงานการแสดงอีกมากมานหลายเรื่อง อาทิเช่น (ซีรีส์เรื่อง Why R U The Series),(ภาพยนตร์เรื่อง Make Money วุ่นนัก รักต้องประหยัด),(ละครเรื่องทีมล่าทรชน),(พระเอกมิวสิควิดีโอ เพิ่งรู้ตัว ของศิลปินมาตัง) เป็นต้น

เท่านี้ยังไม่พอ นอกจากงานการแสดงแล้ว ด้วยความฮอตของเจ้าตัวจึงมีงานต่างๆป้อนเข้ามาให้อย่างไม่ขาดสายเลย ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณาหรืองานรีวิวสินค้าต่างๆมากมาย หนุ่มต้นน้ำมีนิสัยค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง จะออกแนวกวนๆ ขี้เล่น และสำหรับจุดเด่นของเจ้าตัวที่สามารถใช้มัดใจเหล่าแฟนๆเอาไว้ได้อยู่หมัดก็คือ เป็นคนหน้าใสไร้ริ้วรอย หล่อน่ารัก หุ่นดี และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เจ้าตัวเป็นคนที่ยิ้มเก่งมาก เรียกได้ว่าหนุ่มต้นน้ำได้ยิ้มออกมาเมื่อไหร่จะต้องทำเอาสาวๆใจละลายกันทุกทีเลยละครับ

และนี่ก็คือประวัติของนักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง ต้นน้ำ เปี่ยมชล ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนที่เก่ง ค่อนข้างมีความสามารถที่หลากหลาย แถมเป็นคนยิ่มเก่งจนใครที่ได้เห็นเป็นอันต้องเผลอยิ้มตาม สุดท้ายนี้ใครที่ชื่นชอบหรืออยากจะสนับสนุนให้กำลังใจต้นน้ำ ก็สามารถเข้าไปติดตามเจ้าตัวกันได้เลยที่ช่องทาง ( Instagram : tonnaaam ) ที่ในตอนนี้มีผู้ติดตามทะลุ 1 แสนคนเข้าไปแล้ว แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามน้องต้นน้ำกันเยอะๆนะครับ

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บของหนุ่มหล่อด้านล่างนี้แบบเต็ม ๆ ได้เลยได้เลย

รับชมหนุ่มหล่อหุ่นแน่อีกมากมายได้ที่ : Hclubs men sixpack