April 26, 2024

H clubs คลับ ของ หนุ่ม สาว หุ่นสวย

นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ แนะนำเครื่องเล่น fittnest ท่าออกกำลังกายลดหุ่น การควบคุมอาหาร กีฬาเสริมหุ่นสวย และ นายแบบ นางแบบ หุ่นสวย Update สดใหม่ทุกวัน

นายแบบ เทรนเนอร์ Tan Pattaraphon เป้าแซ่บ เข้ายิม !!!

1 min read

อันดับแรกมาทำความรู้จักกับ เทรนเนอร์ เป้าแซ่บ Tan Pattaraphon Boonsiri ( แท่น ภัทรพล บุญศิริ ) เขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากการ ถ่ายแบบ เป้าแซ่บ เป้าตุง ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักเขาคนนี้ อีกทั้งเขายังมากด้วยคารมที่ทำให้ใครที่อยู่ใกล้ชิดต้องหลงใหล และ เนื่องจากเขาเป็นคนอัธยาศัยดี จึงมีแต่คนรักและสนับสนุนเขาอยู่ตลอด ผลงานโดดเด่นของเขามาจากงานถ่ายแบบที่ทำใครเห็นต้องร้องซี๊ด !!! อีกทั้งหุ่นที่แน่นที่เห็นแล้วอยากจะเข้าไปน่าสัมผัส แบบตัวต่อตัวเลยก็ว่าได้ เห็นอย่างนี้ไม่ได้ใหญ่แค่ตัวนะคะบอกเลยว่ามันอภินันทนาการเอามาก ๆ อยากลูบ อยากล้วง ไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว

ว่าด้วยเรื่องเข้ายิมของ เทรนเนอร์

เทรนเนอร์ เป้าแซ่บ Tan Pattaraphon เขาเข้ายิมประจำอยู่ที่ Lion Fitness Chiang Mai หากใครอยู่แถวเชียงใหม่ก็อย่าลืมแวะไปใช้บริการฟิตเนสที่นี้ละ บอกได้เลยว่าผู้ชายงานดีเพียบ จากที่ดิฉันส่องมา มันจุใจอย่างมาก ทำเอาดิฉันเองก็อยากไปใช้บริการ และการที่ เทรนเนอร์ สุดหล่อของเรามีระเบียบวินัยต่อตนเอง จึงทำให้เขามีสุขภาพและหุ่นที่ดีให้เราเห็นอยู่ตลอดเวลา หุ่นแน่น ๆ ใครเห็นก็อยากจะสัมผัส ดิฉันคือหนึ่งในนั้นค่ะ คนอะไรจะดีไปหมด อารมณ์ดี เป้าแซ่บ หุ่นดี อยากได้เป็นสามีค่ะ เพราะคงเป็นสามีที่ดีอย่างแน่นอน นอกเรื่องไปนิด ตามนั้นแหละค่ะใครที่อยากให้เขา เป็นเทรนส่วนตัวก็สามารถติดต่อเจ้าตัวโดยตรง ( เดี๋ยวดิฉันทิ้งไว้ให้ด้านล่าง ) ส่วนพิกัดก็ได้แจ้งไปแล้วนะคะว่าที่ไหน ตามกันไปนะคะ

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์ Tan Pattaraphon ยังมี OnlyFans ใครไม่อยากพลาด เป้าแซ่บ แบบ Uncensored ก็สามารถกดติดตามผลงานของเขาได้ บอกได้เลยด้านในจะทำให้ทุกคน ฟินจน แฉะ !!! แล้วก็ทำตามที่เขาขอด้วยนะคะ ห้ามนำภาพไปเผยแพร่ยังที่อื่น ๆ ทั้งนี้ ดิฉันบอกได้เลยว่า Tan Pattaraphon แซ่บมาก ดิฉันมอบให้เขาทั้งตัวเลย อยากทำอะไรก็ยอมแต่โดนดีค่ะ หวังว่าทุกคนจะพอใจกับสิ่งที่ดิฉันภูมิใจนำมาเสนอ หากข้อมูลหรือกล่าวสิ่งใดผิดพลาดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

[คลิกเพื่อชมภาพเต็ม]

สามารถติดตามผลงานนายแบบหน้าใสได้ที่ >>> Tan Pattaraphon

หากไม่อยากพลาดผลงานและการอัพเดทสามารถรับชมต่อได้ที่ >>> H-CLUBS